TIN TỨC NỔI BẬT
TOP thiết kế chung cư đẹp ăn khách nhất mùa 2020-2021

TOP thiết kế chung cư đẹp ăn khách nhất mùa 2020-2021

Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp đẹp cho biệt thự, nhà phố, căn hộ cao cấp.


Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế tủ đồ đẹp hiện đại cho phòng thay đồ biệt thự, nhà phố, chung cư


Thiết kế nội thất phòng khách đẹp ấn tượng với điểm nhấn tranh treo tường phòng khách chung cư.


Thiết kế nội thất phòng bếp không được lớn, việc sử dụng máy hút mùi có thể giúp lọc sạch không khí tuy nhiên việc bố trí cửa sổ lớn vừa giúp không khí lưu thông lại mang lại nguồn sinh khí có thể là điểm đáng chú ý.


Trang trí hiện đại đẹp cho không gian nội thất căn hộ chung cư diện tích nhỏ.


Thiết kế nội thất phòng khách nhỏ đẹp, độc đáo với ý tưởng phối màu nhẹ nhàng cùng đồ nội thất hiện đại sẽ tạo nên nét đẹp sang trọng cho căn hộ chung cư.


Gợi ý mẫu thiết kế, bố cục không gian phòng khách liền phòng ăn hiện đại phù hợp với không gian nhà chung cư có diện tích nhỏ.


Mẫu phòng học đẹp ở nhà dành cho 2 người


Ấn tượng với vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại của thiết kế phòng ngủ màu trắng tinh tế trong không gian căn hộ chung cư.


Nếu bạn muốn tách biệt không gian giữa khách và bếp, ý tưởng trang trí phòng bếp sử dụng cửa kính và không gian bếp hiện đại được bố trí một cách khoa học sẽ rất phù hợp nhiều không gian như chung cư, biệt thự, nhà phố trên đây.


Lối thiết kế nội thất biệt thự, nhà phố. chung cư thông minh và tận dụng diện tích hành lang để thiết kế kệ tủ đồ gỗ cao cấp âm tường hiện đại và sang trọng có tính thẩm mỹ cao.


Kệ trang trí tường đẹp cho phòng ngủ hiện đại


Bố trí nội thất phòng ngủ khép kín hiện đại liền phòng vệ sinh độc đáo với ý tưởng thiết kế mở khi sử dụng cửa kính trắng cường lực.


Tranh treo chữ Phúc đẹp trong bàn thờ gia tiên.


Phong cách hiện đại tạo vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách căn hộ chung cư.


Gam màu hài hòa giữa căn nhà tạo cho không gian ngôi nhà chung cư một cảm giác thông thoáng và thoải mái nhất. Mỗi một phòng được sắp xếp nội thất riêng biệt nhưng vẫn tạo nên thể thông nhất cho căn nhà được liền mạch và tiện nghi.


 

 >> Luôn ra mắt những ý tưởng độc đáo đi trước thời đại, Morehome luôn biến tấu đa dạng ý tưởng nhưng luôn mang dấu ấn riêng, nếu bạn đang muốn tham khảo ý tưởng, đừng bỏ lỡ những không gian tuyệt mỹ ngay trong đây nhé: thiết kế nội thất nhà chung cư

Related